2M DECAL – ĐỊA CHỈ CHĂM SÓC VÀ DÁN DECAL XE OTO UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

Bạn đang sở hữu cho mình một chiếc oto có giá trị, nhưng sau một thời gian dài sử dụng cũng như xu hướng “chạy đua” thị trường quá nhanh, bỗng nhiên bạn phát hiện ra nhiều vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ như: màu sơn đã cũ theo thời gian, không giữ được độ thẩm mĩ như ban đầu, bạn muốn thể hiện cá tính riêng, bạn muốn thay đổi màu xe theo phong thuỷ…vậy đâu là phương án phù hợp nhất?

Đừng lo, 2M DECAL chính là giải pháp tối ưu nhất mà bạn đang tìm kiếm, luôn xuất hiện đúng lúc và đồng hành cùng bạn giải quyết nỗi lo chung này. Vậy ở 2M DECAL có gì, đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây nhé!

1. Dán decal đổi màu xe oto là gì?

Dán đổi màu xe oto chính là phương pháp làm mới màu xe mà không cần phải sơn lại, sẽ bọc (dán) lại toàn bộ xe bằng chất liệu decal (sản xuất từ nhựa PVC), chúng có khả năng bám dính rất tốt, vừa giúp tân trang làm đẹp xe vừa là lớp bảo vệ hoàn hảo trong mọi điều kiện ngoại cảnh giúp bạn giữ nguyên vẹn lớp sơn zin ban đầu.

2. Những lợi ích khi chọn dán decal xe oto?

Nếu chọn dán xe oto bạn sẽ khắc phục được rất nhiều nhược điểm, cùng 2M DECAL điểm qua nhé:

  • Giúp bảo vệ, chống lại tác hại từ tia UV mặt trời

Hằng ngày tiếp xúc với dưới ánh mặt trời chói chang, che mưa che nắng là nhiệm vụ hàng của mỗi xế cưng, nhưng qua thời gian dưới yếu tố khắc nghiệt thời tiết nó sẽ dần trở nên xỉn màu, bạc màu, xuống cấp lúc nào không hay. Dán decal xe sẽ giúp bạn xử lý ngay vấn đề tia cực tím, ngăn chặn quá trình oxi hoá xe.

  • Hạn chế trầy xước bởi yếu tố ngoại cảnh, bảo vệ lớp sơn zin.

Với cấu tạo đặc biệt của mình, được sản xuất dành riêng để dán xe oto, decal với 3 lớp dày dặn, độ bền khá cao sẽ như chiếc áo giáp sắt bảo vệ lớp sơn zin của bạn khỏi mọi va quẹt.

  • Chống bám bụi, nước mưa, ánh sáng mạnh.

Với đặc tính nhẵn bóng của mình, decal đẩy nước rất tốt. Bọc decal oto bên ngoài vào mùa mưa xe sẽ không bị đọng hay thấm nước, chính vì vậy mà bụi bẩn khó có thể kết hợp với nhau làm hoen gỉ lớp sơn xe.

  • Vệ sinh dễ dàng trong mọi hoàn cảnh.

Như lợi ích 2M DECAL vừa nêu trên, với đặc tính chống bám bụi, dễ dàng đẩy nước nên việc vệ sinh xe trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, các vết bẩn, cặn bẩn dễ dàng bị tẩy trôi mà không cần quá nhiều thời gian và công sức.

  • Không làm ảnh hưởng đến lớp sơn nguyên bản ban đầu.

Không chỉ có tác dụng bảo vệ, dán xe oto còn giúp bạn giữ nguyên lớp sơn zin, bạn có thể tuỳ ý đổi màu khác, bóc dán bất cứ lúc nào bạn thích. Đây chính là ưu điểm mạnh nhất mà việc dán decal xe oto hơn hẳn so với phương pháp truyền thống là sơn xe.

  • Dễ dàng thay đổi phong cách, thể hiện cá tính riêng theo xu hướng thị trường.

Lý do vì sao phương pháp dán đổi màu xe oto được ưa chuộng đến vậy chính là đây. Bạn có thể dễ dàng nâng tầm xế cưng thời thượng hơn bằng cách thay đổi màu xe: theo gu, theo sở thích, theo trend, theo phong thuỷ, theo tính chất công việc…một cách dễ dàng, an toàn và hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian.

3. Lựa chọn 2M DECAL bạn sẽ nhận được gì?

Đến với 2M DECAL bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ vì:

  • Chúng tôi luôn cập nhật các mã màu mới để đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng, màu sắc đa dạng, nhiều chất liệu decal khác nhau để khách có lựa chọn phù hợp nhất.
  • Thiết kế tem xe oto, tem xe moto, thiết kế và trang trí hoa văn theo yêu cầu của từng khách hàng, hãy cho chúng tôi ý tưởng, chúng tôi sẽ thực hiện nó.
  • Bảo vệ nguyên bản lớp sơn zin một cách hoàn hảo nhất, chất lượng decal dán cao cấp, độ bền cao, chống ố vàng, chống bay màu, decal mượt mà.
  • Đội ngũ thợ thi công dày kinh nghiệm, tay nghề cao, được tuyển chọn từ TP.HCM ra Hà Nội để nâng cao chất lượng từng sản phẩm. 2M DECAL luôn cập nhật, sử dụng công nghệ tân tiến, hiện đại nhất. Tất các các công đoạn đều được giám sát, thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận từng chút một và đảm bảo kỹ thuật.
  • Thời gian thi công nhanh chóng, chỉ từ 8 -12h, bảo hành kỹ thuật lên đến 24 tháng, bảo hành màu lên đến 5 năm.
  • Ngoài dán xe oto, dán đổi màu xe oto, chúng tôi còn có dán decal xe máy, dán tem xe oto theo yêu cầu.
  • Mức giá ưu đãi tốt bậc nhất trên thị trường dán decal xe, tuỳ vào chất liệu decal nhưng đến với 2M DECAL bạn sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi cực hot và chế độ hậu mãi hài lòng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng những va chạm thực tế, 2M DECAL tự hào là một trong những đơn vị chăm sóc, làm đẹp và dán decal xe chuyên nghiệp tại Hà Nội, “trăm nghe không bằng một lần trải nghiệm” – Hãy lựa chọn điều tốt nhất cho cho xế cưng của mình khách nhé.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ngay từ hôm nay!

———————————————–

2M DECAL – SHOWROOM HÀ NỘI:

Điạ chỉ: 62 Tạ Đông Trung – Gia Thụy – Long Biên – Hà Nội

Thời gian mở cửa: 8:30AM – 19:00PM (Làm việc tất cả các ngày trong tuần)

2M DECAL – SHOWROOM NHA TRANG:

Địa chỉ: 976 Lê Hồng Phong – P. Phước Long – Nha Trang

Hotline HN: 0966305555

Thời gian mở cửa: 8:30AM – 18:00PM (Làm việc tất cả các ngày trong tuần)