Bật mí cách dán decal không bị nhăn chi tiết nhất

Dán decal ô tô ngày nay không còn quá xa lạ đối với những người đam mê xe. Việc này không chỉ giúp làm tăng vẻ độc đáo cho xế cưng của mình mà còn mang tới lợi ích trong việc bảo vệ lớp sơn xe tốt nhất.  Tuy nhiên, cách dán decal xe như thế nào để không bị nhăn không phải ai cũng có thể làm được. Trong bài viết này, 2M DECAL sẽ bật mí bạn đọc kinh nghiệm dán decal chi tiết nhất!

Dán decal - Hình 1

Nhu cầu sử dụng dịch vụ dán decal

Bất cứ chủ xe nào cũng muốn chiếc xe của mình thể hiện được đẳng cấp và phong thái của bản thân, nổi bật giữa đường phố. Một chiếc xe với lớp sơn zin nguyên bản dễ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân gây hại như bụi bẩn, nắng mưa hoặc sự cố va chạm không mong muốn. Từ đó, dẫn tới tình trạng phai màu, trầy xước, hoen gỉ,… ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của xe. Do đó, việc dán decal xe là điều vô cùng cần thiết.

Dán decal xe khắc phục được những sự cố không mong muốn nhằm mang lại cho người dùng cảm giác mới lạ, độc đáo và giá trị của xe được nâng lên gấp nhiều lần. Bởi vậy, nhu cầu dán decal xe ngày càng được ưa chuộng và tăng chóng mặt.

Dán decal - Hình 2

Lợi ích từ việc dán decal xe

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển các miếng decal ngày càng đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên, việc dán decal đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi:

Thiết kế độc đáo, đa dạng

Không chỉ riêng về bảng màu sắc mà decal còn được làm từ những chất liệu khác nhau như phản quang, giấy bóng mờ, carbon,… Ngoài ra, các sản phẩm này còn được thiết kế với nhiều hình ảnh, nội dung độc đó. Nhằm mang đến mục đích sử dụng như tran trí, quảng cáo,… Decal xe không chỉ giúp xe thay đổi về diện mạo mà nó còn thể hiện cá tính, phong thái, đẳng cấp riêng của chủ xe.

Dán decal - Hình 3

Giúp xe bảo vệ lớp sơn nguyên bản tốt nhất

Hiện nay, rất nhiều người khi mới bắt đầu nghiên cứu dán decal xe đều lo lắng sử dụng có gây hại cho lớp sơn nguyên bản của xe không. Tuy nhiên, trên thực tế việc dán decal giống như phủ một lớp áo ngoài bảo vệ sơn xe để có thể tránh hỏi những tác động từ bên ngoài. Không chỉ thế, decal còn có tuổi thọ lên tới gần chục năm, hoạt động bền bỉ mà không gây hại. Điều đó, giúp bảo quản tốt lớp zin cho xe ô tô.

Dán decal - Hình 5

Dễ dàng đổi kiểu

Việc dán decal xe vô cùng đơn giản, không phức tạp giống như sơn xe. Chính vì thế, khách hàng có thể dễ dàng tháo decal, dán hoặc thay đổi mẫu mã khi nào có nhu cầu. Nhờ đó mà dán decal được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Dán decal - Hình 4

Cách dán decal không bị nhăn

Làm sạch bề mặt sơn xe

Làm sạch hoàn toàn bề mặt sơn xe là bước vô cùng quan trọng bởi nó quyết định tới độ bám dính của decal. Bụi bẩn sẽ bám vào lớp keo dính decal khiến chúng dễ bị bong tróc sớm hơn so với dự định. Qúy khách có thể sử dụng xà phòng hoặc cồn tẩy để làm sạch sơn xe, đặc biệt không nên sử dụng các chất để lạp sáp, cặn.

Xác định vị trí dán decal

Vị trí dán decal thường là những nơi dễ nhìn thấy nhất và bắt mắt nhất. Tiến hành đo đạc vị trí để có thể căn giữa trung tâm dán bằng việc sử dụng thước kẻ hay các thiết bị cạnh thẳng, đánh dấu lại bằng băng keo.

Tiến hành lột vỏ decal

Bóc toàn bộ tấm decal nếu thấy sản phẩm nhỏ hơn so với chiều dài cẳng tay của bạn. Đối với những tấm lớn hơn thì chỉ nên lột vài inch để xử lý và ngăn không cho bụi bẩn bám vào lớp keo.

Dán decal lên xe

Đặt một cạnh của decal lên xe và bắt đầu tiến hành dán decal lên từng chút một. Mạnh tay và vuốt theo một hướng để có thể đẩy hết bọt khí ra bên ngoài. Sau đó, từ từ thêm lớp vỏ khi bạn vuốt decal, cần phải nhớ kéo chặt khi dán để tránh nhăn.

Hy vọng rằng, với những thông tin mà 2M DECAL chia sẻ ở trên giúp quý khách biết thêm về cách dán decal không bị nhăn. Nếu cần tư vấn hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0966.30.55.55

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *