Dán decal xe máy thông tin mới nhất 2023

Dán decal xe máy là gì? Chất liệu decal dán màu cho xe máy ra sao và các hình thức tem xe máy như thế nào? Hiện nay, vẫn còn khá nhiều câu hỏi thắc mắc của khách hàng đang có ý định dán decal xe nhưng vẫn còn băn khoăn. Trong bài viết này, 2M DECAL sẽ giới thiệu tới bạn đọc thông tin về dán decal xe máy chi tiết nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Dán decal xe máy - Hình 1

Dán decal xe máy là gì?

Dán decal xe máy là việc sử dụng một lớp decal tổng hợp tại phần dưới mặt của decal có một chất liệu keo giống như dán lên lớp zin của vỏ dàn áo xe. Mục đích của việc dán tem xe máy chính là giúp bảo vệ lớp sơn zin nguyên bản của xe. Đồng thời, che đi những vết trầy xước hay còn để trang trí cho chiếc xe trở nên thu hút, bắt mắt hơn. Việc dán decal xe máy hình thành tại Việt Nam từ năm 1980 cho tới nay ngày càng phát triển hơn.

Dán decal xe máy - Hình 2

Các hình thức dán tem xe máy

Dán bảo vệ sơn

Đối với loại dán bảo vệ sơn bằng vật liệu decal hay còn được gọi là dán keo xe. Vật dụng này thường được các bạn trẻ lựa chọn bởi tính đơn giản và giá thành rẻ. Tuy vật liệu là những tấm decal trong suốt giống ni-lông nhưng nó lại có tác dụng bảo vệ màu sơn gốc của xế yêu trong quá trình sử dụng.

Dán decal xe máy - Hình 3

Dán đổi màu

Đây chính là một trong những hình thức sử dụng loại decal có một màu trơn để có thể dán lên xe. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng lựa chọn phối 1 – 2 màu khác nhau trên một chiếc xe.

Dán decal xe máy - Hình 5

 

Dán tem trùm họa tiết

Dán tem trùm họa tiết chính là decal được in bằng máy và dán bằng cách trùm lên cả phần tem lên bộ phận trên xe muốn dán. Ưu điểm lớn của tem chùm đó là linh hoạt trong việc thiết kế, bởi in bằng máy in nên những phần từ đậm sang nhạt hoặc những họa tiết phức tạp đều có thể thực hiện được. Ngoài ra, thời gian thi công nhanh hơn so với tem ghép vì công đoạn không đòi hỏi nhiều về sự tỉ mỉ.

Dán decal xe máy - Hình 4

Dán tem rời, tem ghép

Dán tem rời hay tem ghép chính là hình thức ghép nhiều miếng decal lại với nhau để có thể tạo thành phần đồ họa như mong muốn. Bên cạnh đó, những mảng decal này được cắt bằng máy chuyên dụng nên có khả năng tạo ra được nhiều hình dạng phong phú.

Dán decal xe máy - Hình 6

Lưu ý khi dán decal xe

Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy

Có kiêng có lành, bởi vậy màu sắc hợp tuổi của chủ xe là tốt nhất giúp bạn tham gia giao thông không gặp phải những trường hợp không may mắn như va chạm hay hỏng xe,…

Lựa chọn màu xe hợp với giấy đăng ký xe

Việc ưu tiên trong việc lựa chọn màu sắc khớp với màu trong đăng ký giấy tờ xe trước đó sẽ giúp  chủ xe lưu thông trên đường an toàn hơn và đúng luật giao thông hơn. Bên cạnh đó, còn tránh gặp phải những việc như xe mất cắp,…

Lựa chọn chất liệu phù hợp với tình trạng xe

Hiện nay, có rất nhiều chất liệu từ nhôm xước, chrome, nilon, bóng, mờ. Tuy nhiên, nếu xe bạn còn mới thì những vật liệu bóng đẹp sáng lại rất phù hợp với hiện trạng xe của bạn. Nếu xe bạn trầy xước khá nhiều thì việc lựa chọn decal màu tối hay có bề mặt nhám mờ chính là phương án hoàn hảo nhất.

Lựa chọn mẫu tem phù hợp nhu cầu

Từ việc sử dụng decal để quảng cáo thương hiệu công ty hay cá nhân tới việc dán bảo vệ và làm mới xe tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn cần đưa ra lựa chọn mẫu tem họa tiết. Nhằm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

XEM THÊM: Bí mật cách dán decal không bị nhăn chi tiết nhất 2023

Tại sao nên lựa chọn dán decal xe máy tại 2M DECAL

2M DECAL là một trong những thương hiệu decal trang trí xe uy tín, chất lượng phục vụ tốt nhất cùng với quy trình làm việc khép kín. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm Decal xe với giá cạnh tranh thị trường. Nhằm phục vụ khách hàng ở xa và khách hàng không có nhu cầu dán trực tiếp tại của hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi

☎ ??????? ??̛ ??̂́?: 0966.30.55.55

? ????l: 2mdecal@gmail.com

? ???????: https://2mdecal.vn/

? Địa chỉ: 63A Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *