Các mẫu tem dán decal ô tô đẹp tại 2M DECAL

Dán decal hay còn được biết tới là wrap decal là một cách trang trí xe ô tô bằng decal. Decal xe ô tô không phức tạp giống như sơn xe nhưng lại có nhiều sự lựa chọn độc đáo. Hơn thế, việc độ decal xe từ lâu đã là xu hướng được nhiều người đam mê xe lựa chọn khi muốn tân trang xế cưng của mình.

dán decal - hình 8

Các loại tem dán decal đổi màu ô tô

Decal đơn sắc

Decal đơn sắc mang tới hiệu ứng giống như sơn xe. Đối với loại decal này bạn có thể lựa chọn dán 1 màu hoặc kết hợp 2 – 3 màu. Tuy nhiên không giống với sơn xe, decal mang tới nhiều sự lựa chọn hơn về hiệu ứng như nhám kim,, nhám, vân Carbon, nhôm xước,…

Theo kinh nghiệm của nhiều người trong ngành thì tem dán trùm kín cả ô tô thường dùng những loại tem có khả năng phản xạ thấp tới trung bình sẽ tốt hơn. Từ đó, nhằm tránh gây chói mắt khi xe chạy dưới trời nắng nóng. Trong các loại tem decal ô tô thì dán trùm xe được ưa chuộng. Những loại này có độ bóng cao mang lại cảm giác mạnh mẽ.

Đối với những ai thích dán decal giống màu sơn xe thì có thể lựa chọn loại decal Glossy, còn decal Chrome vì quá chói nên ít được lựa chọn, đa phần chỉ sử dụng cho dán cho siêu xe hoặc xe độ.

dán decal - hình 1

Decal họa tiết

Decal dán trùm ngoài loại đơn sắc thì còn có loại hình thù như hoa văn, họa tiết,.. Với mẫu mã đa dạng khác nhau thiết kế riêng biệt cho từng loại xe.

dán decal - hình 2

Dán decal tem sườn xe

Tem sườn xe ô tô thuộc nhóm tem trang trí và được dán ở hai bên sườn xe và thường thuộc loại tem ghép. Một bộ tem bao gồm nhiều tem nhỏ khi dán lên sẽ ghép thành một bộ hoàn chỉnh ở thân xe. Tuy nhiên, phụ thuộc theo tùy mẫu tem hay kích thước tem mà mỗi bộ tem dán sườn xe sẽ có nhiều hoặc ít mảnh ghép.

Các loại tem dán sườn xe ô tô phổ biến như sau:

  • Tem thiết kế theo hãng xe, tên xe: Loại tem này thường sử dụng tên xe hoặc hãng xe làm nội dung thiết kế chính nhưng sáng tạo thêm theo nhiều phong cách độc lạ khác nhau.
  • Tem xe thể thao: Loại tem này thường lấy cảm hứng thiết kế từ những bộ tem siêu xe, xe đua hay xe thể thao hạng sang.
  • Tem camo: Đây chính là loại tem sử dụng họa tiết camo làm thiết kế chính.

dán decal - hình 3

Dán decal nắp capo xe

Nắp capo xe cũng là một trong những vị trí nhiều người lựa chọn dán tem decal để tạo cho diện mạo đầu xe với vẻ đẹp độc lạ, thu hút hơn. Dán decal nắp capo thường là loại decal 1 miếng hoặc decal ghép.

Các loại decal nắp capo xe như:

  • Decal sọc: Đây thường là loại decal ghép bao gồm nhiều đường sọc chạy dài hoặc xéo xuống dưới theo nắp capo.
  • Decal hình 3D: Loại decal này thường chỉ có 1 miếng có thiết kế 3D tạo hiệu ứng thị giác vô cùng độc đáo.
  • Decal chữ: Đây là loại decal thường ở dạng chữ và được dán ở góc trái hay phải gần đèn xe

Dán decal nóc xe

Ngoài vị trí capo thì nóc xe cũng là vị trí được nhiều người lựa chọn dán decal để phối với màu xe. Từ đó, mang đến vẻ đẹp lạ mắt và thể thao hơn. Không chỉ sử dụng để trang trí mà còn giúp bảo vệ sơn nóc xe. Đây chính là vị trí sơn dễ bị bạc màu và nhanh xuống cấp nhất. Do hứng chịu trực tiếp ánh sáng mặt trời. Dán decal nóc xe thường sử dụng decal màu đen hoặc tùy chọn màu phối của khách hàng sao cho phù hợp với màu xe của mình.

dán decal - hình 4

Dán decal mâm xe

Ngoài sử dụng để dán decal thân xe, còn có loại dán mâm xe. Đây là một trong những cách làm mới mâm xe giúp đẹp hơn và cá tính hơn mà không tốn kém chi phí sơn hoặc thay mâm mới. Dán decal mâm có nhiều loại và loại phản quang được ưa chuộng nhất.

dán decal - hình 5

Dán decal nội thất xe

Không chỉ ngoại thất mà decal còn được sử dụng phổ biến rộng rãi để dán nội thất. Từ đó, nhằm mục đích trang trí xe và làm mới các chi tiết nội thất bị trầy xước hoặc bảo vệ tránh tình trạng không mong muốn này.

dán decal - hình 7

Có nên tự dán decal ô tô tại nhà hay không?

Theo các chuyên gia và những người có kinh nghiệm thì những bộ tem có kích thước lớn hoặc dán đổi màu xe, không nên tự ý thực hiện tại nhà. Do việc dán decal cần hiểu biết kỹ thuật cũng như có kinh nghiệm nhất định. Nếu thực hiện sai sẽ phải tháo bỏ tất cả, nhất là dán đổi màu xe khi dán vào rất khó chỉnh và kỹ thuật sấy cũng vô cùng quan trọng.

Ngoài ra, sau khi dán thường phải sử dụng dao để cắt bỏ các phần decal thừa. Nếu là một người không có kinh nghiệm chắc chắn sẽ rất dễ cắt vào sơn xe. Chính vì thế, để có thể đảm bảo có một bộ decal xe hoàn hảo nhất vẫn nên lựa chọn đơn vị uy tín để các thợ chuyên nghiệp, giàu năm kinh nghiệm thực hiện. Không những thế, tại các nơi cung cấp dịch vụ dán decal chuyên nghiệp bạn còn được hưởng các chính sách bảo hành dài lâu về sau.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với 2M DECAL chúng tôi

☎ ???????: 0966.30.55.55

? ????l: 2mdecal@gmail.com

? ???????: https://2mdecal.vn/

? Địa chỉ: Số 63A Lâm Du, Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *