Dán Wrap Decal Xe Ô Tô Chất Lượng Tại 2M DECAL

Xu hướng dán wrap Decal xe ô tô đã trở nên thịnh hành trong những năm gần đây. Nếu bạn muốn xế cưng của mình sở hữu diện mạo đẳng cấp và thời thượng nhất nhưng không làm mất đi những đặc tính nguyên bản của xe. Lựa chọn phương pháp dán decal xe ô tô chính là cách làm tối ưu nhất được nhiều chủ xe tin tưởng và áp dụng.

Dán Wrap Decal Xe Ô Tô Chất Lượng 

Dán wrap decal xe ô tô hay còn được nhắc đến với tên gọi dán decal xe ô tô. Về bản chất là cùng một phương pháp thực hiện, nhằm mục đích chính là đổi màu cho ô tô. Sử dụng dán decal để bọc bên ngoài một lớp sơn gốc cho xe.

Chính vì vậy, không hề tác động đến lớp sơn gốc xe đang có. Thêm vào đó, nó còn có khả năng bảo vệ tốt lớp zin xe hơi trước những tác động yếu tố ngoại cảnh. Khi dán decal xe ô tô, giúp xe tăng khả năng chống chịu tốt và hạn chế trầy xước do va chạm gây ra.

Cách làm này, được ứng dụng trực tiếp lên màu sơn gốc của xe. Trong một khoảng thời gian ngắn thực hiện, nó giúp cho màu xe của bạn có thể thay đổi nhanh chóng. Nếu như bạn không thích màu xe ô tô hiện tại, bạn cũng có thể tháo lớp dán decal bên ngoài để trả lại cho xe màu sắc nguyên bản ban đầu mà không ảnh hưởng đến lớp sơn zin xe.

Ưu điểm dán wrap decal đổi màu xe hơi

Dán decal xe ô tô nổi bật với công dụng tạo ra độ bền cao cho xe. Mang đến một hình ảnh khác biệt, phong cách hơi cho xế cưng khi sử dụng. Ngoài những điểm nổi bật đó, phương pháp này còn mang đến nhiều ưu điểm như sau:

✅ Dán decal đổi màu xe hơi được thực hiện vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Nó mang lại diện mạo mới cho xe trở nên đẹp hơn, sắc nét và mang đậm phong cách chính chủ. Một chiếc xe sở hữu màu sắc hoàn toàn khác biệt với những dòng xe phổ thông trên thị trường, mang đậm vẻ khác biệt, độc quyền chỉ một mình bạn sở hữu.

✅ Sau khi thực hiện dán decal xe hơi, phần bề mặt xe sẽ trở nên cứng cáp và nhẵn bóng hơn so với màu sơn zin nguyên bản trước đây. Tạo ra độ bền màu bảo vệ lớp sơn thật bên trong tối ưu nhất.

✅Dán wrap decal đổi màu xe, bạn đã góp phần tạo nên vỏ bọc hoàn hảo,… cân bằng được yếu tố thẩm mỹ và độ an toàn bảo vệ cao cho lớp sơn xe tránh được tác động vật lý khi sử dụng. Đồng thời hạn chế được bức xạ mặt trời và cũng tránh được những trường hợp va chạm trầy xước không đáng có trong quá trình di chuyển.

✅ Dán decal giúp che đi các khuyết điểm trên bề mặt sơn xe. Đối với chiếc xe đã qua sử dụng, không thể tránh khỏi sự ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài làm mất đi tính thẩm mĩ của xe.Vì vậy, dán decal không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn che đi khuyết điểm một cách tối ưu nhất.

So sánh dán decal đổi màu và sơn đổi màu

Khi có ý định thay đổi màu sơn cho xe, chắc chắn nhiều người cũng khá đắn đo. Không biết nên sử dụng phương pháp decal đổi màu hay sơn xe sẽ tốt hơn.. Dưới đây là những điểm khác biệt giữa 2 phương pháp thay đổi màu sơn xe giúp bạn có thể hiểu rõ và đưa ra lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Về phương pháp thực hiện

Sơn xe ô tô là công việc khá phức tạp và cần nhiều thời gian. Cũng như đòi hỏi chuyên môn của người thợ phải cao. Quá trình thực hiện phải trải qua khá nhiều công đoạn hoàn thành. Ít nhất mất khoảng 2 tuần để thực hiện sơn phủ bề mặt xe. Bên cạnh đó, sau khi sơn xong, bạn phải chịu cảnh bó bánh một tuần trước khi thoải mái vi vu dắt xe dạo phố.

Với phương pháp dán Decal, không chỉ tốn ít thời gian hơn, mà không phải đòi hỏi quy trình thực hiện phức tạp như khi bạn sơn xe. Mất tầm 1 – 2 ngày để hoàn thiện mọi thứ dán decal chỉn chu nhất.

Độ bền bỉ

Đối với phương pháp sơn xe độ bền còn phải phục thuộc khá nhiều vào lớp sơn tại đơn vị thực hiện có đầu tư sơn uy tín hay không? Nếu sơn kém chất lượng có thể duy trì màu sơn trong khoảng vài năm sẽ nhanh chóng xuống cấp. Còn đối với chất lượng sơn cao cấp hơn có thể sử dụng lâu dài, nếu như bảo quản tốt.

Đối với xe bọc Decal, nói chung tuổi thọ của nó không cao như sơn xe chất lượng. Trung bình khi lựa chọn dán decal xe ô tô, chỉ có thể duy trì màu sắc trong khoảng 3 – 10 năm. Tuy nhiên, lớp sơn zin vẫn giữ được độ mới như ban đầu.

Qúa trình bảo dưỡng xe

Khi sơn xe bạn mất nhiều thời gian hơn thực hiện bảo dưỡng xe. như đánh bóng, wax, lau xe hay vệ sinh bảo quản lốp sơn. Bọc decal có thể sẽ mất ít thời gian hơn để tiến hành chăm sóc. Việc cơ bản là bạn chỉ cần làm sạch nó là được, không cần quá cầu kỳ.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ dán wrap decal xe ô tô tại 2m decal. Vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0966305555 để đặt lịch thực hiện dịch vụ dán wrap xe hơi hay dán decal xe hơi nhanh chóng nhất!

One thought on “Dán Wrap Decal Xe Ô Tô Chất Lượng Tại 2M DECAL

  1. iDecal says:

    Bên mình chuyên thi công decal dán kính văn phòng: decal mờ, decal trong, decal lưới, decal hoa văn dán kính, phim cách nhiệt,…rất mong được hợp tác với công ty. Nếu khách hàng của bạn có nhu cầu về dịch vụ này thì liên hệ hợp tác với bên mình nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *